728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Cách chọn khăn tắm cho khách sạn

Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng, là nơi "thiên đường" dưới mặt đất để giúp cho khách du lịch hoặc bạn gần xa nghỉ ngơi. Ở đó, mọi thứ cần được hoàn hảo dù chỉ là chiếc khăn tắm nhỏ nhất. Nếu bạn là người làm trong lĩnh vực khách sạn, spa thì không thể không quan tâm đến cách chọn khăn tắm cho khách sạn. Cùng lắng nghe những chia sẻ vàng dưới đây để nâng cao dịch vụ khách sạn của bạn tốt nhất.
1. Quan tâm đến chất liệu khăn tắm


Sự mềm mại, sức bền cũng như độ thấm hút chính là tiêu chí bạn cần quan tâm đầu tiên khi bỏ tiền ra mua khăn tắm cho khách sạn. Đừng chần chừ khi quyết định mua khăn tắm với chất liệu cotton 100 % vì nó dễ dàng đưa bạn vào cảm giác thoải mái cho làn da, mái tóc. Khách nghỉ ngơi sẽ cảm thấy thật hài lòng vì loại khăn tắm này có độ thấm hút cao, lại còn rất mềm mại khi sử dụng.
2. Trọng lượng của khăn tắm
Một chiếc khăn tắm nhẹ nhàng sẽ giúp quá trình sử dụng được tiện ích nhất trong việc đưa đi đưa lại sau khi tắm hay gội đầu xong. Không nên lựa chọn khăn tắm có trọng lượng nặng, điều này sẽ gây cảm giác khó chịu. Hãy thực sự lưu tâm đến chỉ số GMS là số lượng grams trên một mét vuông, chúng được ghi trên mác của bất kì chiếc khăn tắm nào. Từ đó,  bạn có thể đánh giá rồi đưa ra quyết định chiếc khăn đó hay nhẹ và có phù hợp với khách sạn của mình hay không.
3. Chú ý tới kích thước của khăn tắm
Thêm một tiêu chí nữa để chọn khăn tắm cho khách sạn của bạn được tốt hơn đó chính là kích thước. Thông thường có 2 kích thước cho khách sạn lựa chọn đó là khăn tắm và tấm tắm. Khăn tắm có chiều dài khoảng 127,4 cm, còn tấm tắm là 171 cm cho nên giá thành cũng cao hơn. Đối với nhu cầu sử dụng cho khách sạn thì nên dùng loại khăn tắm bản to để dễ dàng lau và thấm hút nhanh hơn.
4. Kiểu dáng và màu sắc

Kiểu sáng và màu sắc có ảnh hưởng tới tâm trạng của người sử dụng nên cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Để làm hài lòng khách hàng của bạn thì nên lựa chọn loại khăn tắm có màu trắng tinh tuyền hoặc là loại đơn sắc, càng ít chi tiết càng tốt. Ngoài ra, màu khăn tắm cũng cần hài hòa với màu của nội thất, màu nền gạch, màu tường nhà để làm nên nét chuyên nghiệp của khách sạn.
Ví dụ như nền nhà, tường của phòng tắm có màu trung tính thì bạn có thể chọn màu nổi một chút như màu xanh, màu hồng. Còn nếu không, màu trắng vẫn là lựa chọn ưu tiên, vì nó có bẩn hay ố vàng  thì vẫn có thể tẩy trắng lại đẹp như thường.
5. Kiểu dệt của khăn
Đừng nghĩ rằng kiểu dệt không ảnh hưởng gì khi sử dụng vì sự mềm mại cho làn da. Nếu kiểu dệt được lặp lại thành nhiều vòng thì sẽ có độ hấp thụ tốt hơn, còn nếu kiểu dệt dạng xoắn sẽ bền hơn nhiều.

Lựa chọn khăn tắm cho khách sạn tốt chính là góp phần nâng cao dịch vụ khách sạn của bạn. Khăn tắm khách sạn Golden silk được nhiều khách sạn tin dùng nhất và lựa chọn phổ biến. Bạn sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất bởi chất liệu, kiểu cách và màu sắc của khăn tắm thật hoàn hảo.
Mọi thông tin liên hệ:
Sale Manager: Đỗ Đình Cường- 090 332 9336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn- joka.cuong@gmail.com
Website: http://changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook: http://facebook.com/changagoidemkhan/
Cách chọn khăn tắm cho khách sạn
  • Title : Cách chọn khăn tắm cho khách sạn
  • Posted by :
  • Date : 08:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top