728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Ba bí quyết chọn ga trải giường

Một ngày mệt mỏi về tinh thần và cơ thể. Thì điều gì thích thú cho bạn khi nằm nghỉ trên một chiếc giường có tấm ga giường mềm mại và mịn màng. Chiếc đệm là nền tảng của sự thoải mái, với một lớp vải bọc bên ngoài mềm mịn sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon.
Vậy một chiếc đệm mà bạn rất ưng ý và hợp với bạn thì chọn vỏ đệm thì sao? màu sắc như thế nào? chất liệu vải như thế nào?

1. Các chất liệu vải



- 100 % Cotton (T300): Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho ga giường. Chất liệu 100% cotton mang lại sự thoáng khí mềm mại, thoải mái và rất bền.
- 65% Cotton+ 35% Polyester (T250): Vải sợi pha này mang tính chất của Cotton và Polyester với tính chất sợi vải là 250 sợi nên độ bền cao và độ co dãn tốt, ít nhăn khi giặt là.
- 50% Cotton+ 50% Polyester (T200): Với tỷ lệ pha là 50-50 ta sờ vải có độ mềm của vải nhưng vẫn còn độ "đứng vải" của Polyester. Có độ co dãn, ít nhăn khi giặt là.

2. Lựa chọn của bạn

Bạn lựa chọn màu sắc hoa văn cho tấm ga trải giường của mình theo sở thích và cá tính. Nhưng gam màu trắng là gam màu tự nhiên, phù hợp với các đồ nội thất của phòng ngủ. "Đáp ứng cả phong cách mà khó chiều nhất của những người khó tính, cầu toàn và hoàn hảo".
Một lựa chọn khác cho bạn là màu trắng thì nên chọn màu trắng trơn, kẻ sọc, hay ô vuông. 
- Với những người muốn sự đơn giản mà vẫn tinh tế thì sử dụng chất liệu trắng trơn sẽ tạo một điểm nhấn khi kết hợp với tấm ga trải giường, gối ngủ và gối tựa hay gối ôm. Điều này sẽ làm nổi bật chiếc giường, gây sự thích thú khi bạn nằm ngủ.
- Với những người có chút tạo sự lấp lánh, phản quang của ánh đèn điện của phòng ngủ thì nên sử dụng chất liệu kẻ sọc với vân nổi của các đường kẻ. Sự phản quang của ánh đèn kết hợp với vân nổi của đường kẻ thì sẽ tạo nên ánh quang trong căn phòng ngủ của bạn tạo nên sự thích thú và hưng phấn khi ngủ với những chiếc gối và tấm trang trí trên giường của bạn.
- Còn với những người tỉ mỉ, cẩn thận hay là người hoàn hảo về mọi thứ sẽ sử dụng màu trắng kẻ ô vuông. Sẽ tạo cảm giác ấm áp, thoải mái khi nằm ngủ.



3. Mật độ sợi vải

Chắc là các bạn cũng nghe nhiều tới T200, T250, hay T300. Nhưng bạn chưa biết được cách gọi đó là dựa vào quy luật nào đúng không?
Mật độ sợi vải sẽ nói lên chất lượng vải dựa vào sợi vải đan trên 10cm vuông vải.
- T200 chính là mật độ 200 sợi vải trên 10cm vuông. Vải với mật độ này thích hợp cho vải dùng hàng ngày, mềm mại và thoải mái.
- T250 là mật độ sợi 250 sợi vải trên 10cm vuông. Vải này rất mềm mại và thoải mái cho khách sạn cao cấp hoặc mức trung cho các khách sạn và gia đình.
-T300 Là  mật độ sợi 300 sợi vải trên 10cm vuông. Vải cao cấp và mềm mại dành cho những người khó tính và hoàn hảo.

Để có những sản phẩm tốt nhất cho gia đình hoặc khách sạn. Bạn hãy liên lạc với tôi. Mr Joka Cường để có chi tiết về sản phẩm, có những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình, khách sạn của mình.


Mọi thông tin chi tiết liên hệ 

Sale Manager: Đỗ Đình Cường- 090 332 9336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn
Website: http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/

Ba bí quyết chọn ga trải giường
  • Title : Ba bí quyết chọn ga trải giường
  • Posted by :
  • Date : 13:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top