728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Khăn quà tặng sự kiện hội nghị Khách hàng

Bạn là Một Doanh nghiệp muốn tặng quà cho nhân viên, đối tác của mình. Bạn băn khoăn không biết chọn gì? Món quà không chỉ đơn giản là quà tặng cho xong. Mà nó còn thể hiện sự tinh tế và giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh của mình.
Hãy đến với Qùa Tặng Khăn Golden Silk. Tôi Golden Silk sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn đó một cách dễ dàng.
Khăn quà tặng được dệt từ 100% cotton sợi 20/2, 32/2 se đôi.

Khăn có các kích thước: 34*70 cm, 65*130 cm, 70*140 cm, 90*170 cm...

Màu sắc theo yêu cầu của quý khách hàng.
Khăn được thêu logo của công ty, đơn vị tài trợ. Chúng tôi có dệt logo miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra Tôi Golden Silk còn thiết kế cả hộp quà có in logo công ty, đơn vị tài trợ có gắn nơ hoặc không nơ để quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu tri ân khách hàng cho doanh nghiệp bạn.
Quy cách đóng gói: 1 khăn tắm – 2 khăn mặt, 3 khăn mặt, 1 khăn tắm thắt nơ….Theo yêu cầu của khách hàng

Hãy đến với Khăn quà tặng Golden Silk để thể hiện tình cảm,  lòng tri ân của doanh nghiệp đối  với khách hàng đồng thời hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp được thể hiện tinh tế nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Đỗ Đình Cường- 090 332 9336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn
Website: http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan
Khăn quà tặng sự kiện hội nghị Khách hàng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top