728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Thảm chân Khách sạn

Golden Silk chuyên cung cấp thảm chân khách sạn. Sản phẩm thảm chân được dệt từ 100% Cotton. Với thiết kế chuyên dụng, có độ dày và mềm phù hợp để thấm nước vừa phải , chống bám bụi và khử mùi tốt , đảm bảo mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Những chiếc thảm chân rất phổ thông được sử dụng làm thảm welcome cửa ra vào của khách sạn. Ngoài thuộc tính sử dụng để lau chân , chúng còn giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và tạo cảm giác sạch sẽ cho du khách cũng như là lời mời chào đón khách tới căn nhà khách sạn.


Thảm chân khách sạn được làm từ nguyên liệu 100% Cotton với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu. Kích thước thảm chân cũng tùy từng khách sạn và tùy từng vị trí mà sử dụng kích cỡ. Các khách sạn thường sử dụng thảm chân với kích cỡ là 45x65 cm. Khách sạn cũng có thể đặt kích cỡ tùy ý theo kích cỡ riêng , kích thước theo yêu cầu để phù hợp với khách sạn.

Golden Silk miễn phí dệt logo trên thảm chân cho khách hàng , Với thời gian giao hàng từ 30 đến 35 ngày, tùy vào số lượng và yêu cầu của khách hàng

Hãy liên lạc với tôi. Golden Silk qua số điện thoại: 090 332 9336 để được tư vấn và đặt hàng nhanh.


Mọi thông tin chi tiết liên hệ:


Sale Manager: Đỗ Đình Cường- 090 332 9336- 0167 451 7346
Email: sale04@changagoikhachsan.vn- docuong.1412@gmail.com
Website:http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/


Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!


Thảm chân Khách sạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top