728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Bí quyết lựa chọn mua đệm

Chắc hẳn là ai như chúng ta cũng đều muốn có một chiếc đệm êm, tốt và thoải mái nhất Nhưng mua sắm đệm cho giường ngủ là một trong những việc đáng phải lo nghĩ khiến cho bạn cảm thấy khó khăn, chán nản. Hiện nay có quá nhiều thông tin và sự so sánh giữa các mặt hàng với nhau thường khiến bạn cảm thấy bối rối. Và mình muốn đưa ra những lời khuyên cực kỳ bổ ích, giúp bạn tìm mua được tấm đệm lò xo như ý muốn.


1 – Mức độ thoải mái của bạn khi nằm.

Hiện nay với mỗi loại đệm mà Golden Silk cung cấp đều hỗ trợ tốt nhất cho lưng và cột sống của bạn. Sự khác biệt chủ yếu là ở bề mặt đệm lò xo hay mức độ thoải mái của đệm. Bạn sẽ rất thoải mái khi nằm và bạn nên chắc chắn rằng bạn muốn dùng loại đệm nào, sau đó sẽ lựa chọn kiểu dáng của đệm, màu sắc...để phù hợp với không gian, sự thoải mái của bạn.

2 – Đệm phải phù hợp với kích thước giường và phòng ngủ nhà bạn

Trước khi mua đệm bạn nên chắc chắn bạn dùng đệm đó để đặt trên giường hay đặt trực tiếp dưới nền nhà, là đệm cho phòng ngủ bố mẹ, phòng trẻ em hay phòng nghỉ cho khách. Bạn cũng thử đo kích thước giường của gia đình mình để khi đến gặp Golden Silk sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất về kích thước giường, kích thước mà ga đệm, khăn đệm sẽ phù hợp với đệm và giường của bạn.
Những loại đệm với kích thước chuẩn phổ biến trên thị trường hiện nay là: 2.0m x 2.2m, 1.8m x 2m, 1.6m x 2m, 1.5m x 1.9m, 1.2m x 2.0m...
Bạn hãy thử đo giường xem cảm giác thế nào nhé... "Thú vị lắm đó"

3 – Thử đệm

Đúng là việc nằm thử đệm tại một cửa hàng bán đệm sẽ làm cho bạn thấy ngại ngùng, không muốn đúng không?? Các bạn hay chỉ thường dùng tay ấn lên đệm để xem độ cứng, mềm, độ đàn hồi như thế nào. Nhưng  chắc các bạn cũng biết một giấc ngủ đêm của bạn sẽ kéo dài từ 7 đến 9 tiếng đồng hồ. Do vậy, khi nằm thử một tấm đệm ở cửa hàng ta cảm thấy rất thoải mái nhưng mua về nhà dùng thì sáng dậy lại đau nhức người. Để tránh trường hợp này, MÌnh khuyên các bạn nên thoải mái nằm thử trên đệm vài phút để cảm nhận cảm giác thực của đệm.
Hiện nay với Golden Silk luôn thoải mái cho các bạn nằm thử, như một chiếc đệm của bạn tại nhà. Và bạn yên tâm về độ mềm, đàn hồi sự tốt của đệm Golden Silk

4 – Tìm hiểu về các loại đệm

Khi mua một chiếc đệm, Mình khuyên các bạn là nên lên mạng search, hay đi khảo sát tại các cửa hàng đệm cũng là một việc cần thiết. Và điều này giúp bạn được thông tin về các loại đệm và tham khảo các loại đệm, một chiếc đệm ở cửa hàng này có thể có nhãn hiệu và vỏ bọc khác so với của hàng bên, mặc dù sản phẩm có thể giống hệt nhau, thì bạn sẽ có cách sánh cụ thể về loại đệm mà mình muốn mua.
Với đệm Golden Silk thì có 2 loại đệm là đệm bông ép và đệm lò xo:
Đệm bông ép: đệp bông ép có 1 miếng, 3 miếng, 3 miếng gập
Đệm lò xo: đệm lò xo túi acness, đệm lò xo dàn bonei

5 – Phân biệt các loại đệm thông thường

Khi các bạn khảo sát về đệm thì bạn cũng nên hiểu về chất lượng đệm. Thì hiện nay Golden Silk có:
Đệm bông ép: Có độ dày từ 5cm, 7cm, 9cm, 14cm và 18cm. Với độ dày của đệm thì cho bạn sự lựa chọn đệm Và hầu như đệm của Golden Silk rất mềm đàn hồi rất tốt.
Ngoài ra đệm bông ép của Golden Silk có ưu điểm là kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Khi mua, bạn nên kiểm tra chất lượng vải bọc nệm, độ cứng của nệm. Hàng chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.
Đệm lò xo: Được lót 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm. Loại đệm này có giá từ 1,6 – 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích thước.
Với đệm lò xo thì sự bền của lò xo cũng cực kì quan trọng. Lò xo tốt sẽ giúp bạn khi nằm rất thoải mái và dễ chịu.

6 – Giá cả

Hiện nay với giá cả thường có thể đàm phán được. Hãy trả giá (trừ khi người bán hàng đã niêm yết giá) và đừng bị dụ dỗ bởi những mức giảm giá mà người bán hàng mời chào. Đó đều là những mặt hàng kém chất lượng, mà mình cũng khuyến cáo các bạn nhé!!!
Hãy nhớ hỏi về chính sách bảo hành, chi phí vận chuyển và liệu rằng cửa hàng có nhận thu mua lại đệm cũ của bạn hay không. Những nhân tố này quyết định tới giá cuối cùng của bạn đó. Vì hiện nay Golden Silk có những chính sách mua bán cực kì thoải mái cho bạn.


Vậy không có lí do nào mà bạn không chọn đệm của Golden Silk
Mọi thông tin liên hệ: 
Đỗ Đình Cường. SĐT: 090 332 9336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn
Website:http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/
Bí quyết lựa chọn mua đệm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top