728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tiêu chí đánh giá khăn tắm khách sạn

Bạn có biết những tiêu chí nào để đánh giá chất lượng một chiếc khăn tắm tốt cho mình và gia đình?

Để đề phòng và ngăn ngừa những tác hại do các sản phẩm khăn kém chất lượng gây nên, chúng ta cùng đi tìm hiểu các cách để nhận biết một chiếc khăn tắm đảm bảo chất lượng và có độ an toàn cao để bảo vệ sức khoẻ. Người tiêu dùng có thể phân biệt và chọn được khăn quà tặng và khăn khách sạn đảm bảo chất lượng chất lượng qua các tiêu chí sau: 

1. Màu sắc và kiểu dáng của khăn khách sạn.

Khăn khách sạn cũng giống như các sản phẩm thời trang khác, dòng sản phẩm khăn khách sạn luôn đi theo xu thế thời trang màu sắc, chất liệu, thị hiếu của người tiêu dùng và nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Khăn khách sạn thì lấy xu thế màu sắc của thế giới tại Expofiled làm cơ sở để sản xuất tạo nên dòng sản phẩm khăn hợp thời trang và bản sắc người Việt.
Cùng với màu sắc, kích thước, kiểu dáng và trọng lượng của khăn cũng quan trọng không kém. Khăn được thiết kế cân đối, hài hòa giữa kích thước và trọng lượng theo những tiêu chuẩn riêng biệt. Ngoài ra kiểu dáng của khăn luôn hội tụ những yếu tố trang nhã, phong cách khác biệt có nhiều hoa văn, họa tiết sắc nét phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam.

2. Sử dụng khăn khách sạn an toàn, thân thiện 

Khăn khách sạn thì phải luôn có tính năng hút ẩm tốt và có độ thấm nước cực cao. Không những thế, trong suốt thời gian dài sử dụng khăn, người tiêu dùng luôn có cảm giác mềm mại, thông thoáng và dễ chịu. Khăn nên ít bị sổ lông và có độ bền màu theo thời gian. Trong khâu sản xuất, luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh chất lượng sản phẩm. Không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, có mùi thơm tự nhiên, an toàn cho người sử dụng

3. Sử dụng khăn khách sạn đúng cách

Một thông tin quan trọng dành cho người tiêu dùng đó là nên thay khăn mới sau 30 - 45 ngày để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho da. Vì quá trình lão hoá trên da thay đổi sẽ tạo ra các xác tế bào chết lưu lại, khi sử dụng khăn tắm khách sạn thì số xác tế bào này sẽ di cư sang khăn và ở lì tại đó theo thời gian. Tuyệt đối không được để khăn khách sạn bị ẩm ướt quá 3 tiếng đồng hồ, vì đấy là nguyên nhân tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Khi tắm xong cần phải phơi nơi thoáng mát để đảm bảo độ khô ráo. Khi giặt, đặc biệt là những khăn như tơ tằm thì dùng dầu gội đầu, nước muối hay bột giặt ít kiềm để bảo vệ khăn. Ngoài ra, nên sử dụng nước xả vải trong lần giặt cuối để giữ độ mềm của khăn khách sạn.

4. Khăn khách sạn chất lượng Việt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khăn với những thương hiệu khác nhau. Một trong số tiêu biểu nhất đó là thương hiệu khăn Golden Silk.
Sản phẩm Golden Silk được sản xuất theo công nghệ của Việt Nam, với tiêu chí là không gây hại cho sức khỏe con người và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hơn nữa, giá thành khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt khi giao động từ 100.000 - 250.000vnđ  một bộ khăn.

 Mọi thông tin liên hệ

Đỗ Đình Cường- SĐT: 090 332 9336- 0167 451 7346
Email: sale04@changagoikhachsan.vn
Website:http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/

 

Tiêu chí đánh giá khăn tắm khách sạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top