728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Bí quyết lựa chọn gối tốt cho cổ

Trong cuộc sống hàng ngày việc chọn cho bản thân mình và những người thân yêu của mình bộ gối tốt là điều rất quan trọng, bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Lựa chọn gối tốt phù hợp sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt, góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống của bạn.

Chọn gối quá mềm
Rất nhiều người cho rằng nằm gối mềm rất dễ chịu. Tuy nhiên gối mềm lại khiến đầu bạn lún sâu vào giữa gối, máu sẽ dồn nhiều về não sẽ kích thích não hoạt động và gây ra tình trạng mất ngủ. Ngoài ra nó còn gây ra tình trạng mắt sưng húp sau một đêm ngủ dậy, kèm theo chứng đau đầu nhẹ do máu lưu thông không đều.


Chọn gối quá thấp
Ngủ lâu trên gối thấp khiến máu bị dồn nhiều về não sẽ kích thích não hoạt động, gây ra tình trạng mất ngủ, hay bị bóng đè, dễ dẫn đến cáu gắt và mệt mỏi. Hơn nữa xương cổ cũng không nằm ở đúng vị trí tự nhiên sẽ dẫn tới mỏi cổ, đau vai gáy.

Chọn gối quá cao
Ngủ nhiều trên gối cao khiến các đốt sống cổ bị gập, đầu cúi nên tê mỏi, làm biến dạng các đĩa đệm xương và gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Ngoài ra, nằm gối cao chèn ép vào hệ thống hô hấp ở cổ, gây khó thở và hình thành ngáy ngủ rất khó chịu cho bản thân và người nằm cạnh.

Cách chọn gối tốt nhất
Chọn gối đúng kích thước, tiêu chuẩn sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt là tránh tình trạng mắt sưng húp, khó thở, đau đầu, tránh thói quen ngủ ngáy và giúp não bộ phục hồi tốt hơn sau 1 ngày dài làm việc.
Độ cao thích hợp nhất là từ 10-15cm, tùy vào kích cỡ cơ thể mỗi người. Một chiếc gối to có thể làm chỗ tựa cho vai là lựa chọn tối ưu nhất.
Về độ cứng, nên chọn gối có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ các đốt sống cổ, tránh gây tê mỏi. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên lựa chọn gối có độ lún khi nằm không quá 3-4cm.
Một sản phẩm gối của Golden Silk mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Ngoài các sản phẩm về gối Golden Silk chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm như chăn  ga Golden Silk, đệm Golden Silk... Có rất nhiều sản phẩm Golden Silk các bạn có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn và chăm sóc một cách tốt nhất.



Mọi thông tin liên hệ: 

Đỗ Đình Cường- 0167 451 7346- 090 332 9336
Website:http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://facebook.com/changagoidemkhan/
Email: joka.cuong@gmail.com hoặc sale04@changagoikhachsan.vn


Bí quyết lựa chọn gối tốt cho cổ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top