728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Giới thiệu

Golden Silk kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành đạt. Tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi.

Golden Silk là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng, khách sạn, gia đình trong đó nội thất đồ vải như chăn, ga, gối, đệm, mành rèm, khăn, thảm phục vụ Khách sạn, Nhà hàng, Biệt thự, và các khu Resort là mặt hàng chính.

 

Bằng nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc Và Trung Quốc kết hợp với dây chuyền công nghệ tiến tiến, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, nhân viên kinh doanh đến công nhân có tay nghề cao, Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ, tiến độ và giá thành hợp lý nhất cho Quý khách hàng. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Quá trình thiết kế sản phẩm được thực hiện hoàn toàn trên máy tính với các chương trình đồ hoạ như Studio 3D max, corel, photoshop, autocad.....

Hiện nay Golden Silk đang cung cấp cho tất cả các khách sạn nhà nghỉ, Resort trên cả nước về các sản phẩm về chăn ga gối đệm gia đình, khách sạn. Với uy tín và chất lượng qua những năm vừa qua Golden Silk luôn mang đến cho khách hàng một sản phẩm ưng ý nhất. Hợp tác với Golden Silk là sự lựa chọn phù hợp nhất của quý khách. Hân hạnh được hợp tác với quý công ty.


Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên

VPĐD: Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0903 329 336- 0167 451 7346
Email: joka.cuong@gmail.com ; sale04@changagoikhachsan.vn
Website: www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/

Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!  

 


Giới thiệu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top