728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Bộ vỏ chăn ga gối đệm cho vợ chồng mới cưới

Đối với mỗi đôi uyên ương khi xây dựng tổ ấm thì một bộ vỏ chăn ga gối đệm mới luôn là điều được nghĩ tới đầu tiên. Phòng cưới là nơi khởi đầu tốt đẹp, mở ra thế giới hạnh phúc và êm đềm cho cặp vợ chồng mới cưới. Sự hiện diện của giường, tủ bộ vỏ chăn ga gối đệm cưới đem lại cảm giác ấm cúng, đầm ấm của một gia đình nhỏ. Vì vậy, trang trí phòng cưới là một bước không thể thiếu cho các đôi bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân và một trong những vật dụng không thể thiếu chính là giường cưới.


Một chiếc giường êm ái với màu sắc lãng mạn chính là nơi thăng hoa cho tình yêu của hai bạn. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc đệm và một bộ vỏ chăn ga gối phù hợp, ngoài yếu tố màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, bạn còn cần phải chú ý tới vấn đề giá cả. Trước khi chọn đồ, cô dâu chú rể cần hoạch định ngân sách phù hợp cho việc mua sắm, lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của mình.
Việc sắp xếp trong phòng ngủ cũng cần đặc biệt lưu ý, phòng ngủ rộng rãi là điều quá dễ dàng để bạn phối hợp bố trí đồ nội thất theo ý muốn nhưng với một diện tích phòng ngủ chật hẹp  thì bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc sắp xếp vị trí và chọn đồ phù hợp nhất là đối với giường ngủ vì trong phòng ngủ thì giường luôn là thứ chiếm nhiều không gian của phòng nhất.
Sau khi chọn được giường đệm việc tiếp theo không kém phần quan trọng đối với những cặp vợ chồng sắp cưới là sắm một bộ vỏ ga gối đệm bởi trong phòng cưới chiếc giường cưới tượng trưng cho tổ ấm hạnh phúc của dôi vợ chồng trẻ


Vấn đề bạn phải lưu tâm ngay từ đầu khi quyết định mua bộ vỏ chăn ga gối đệm cưới : nên chọn sản phẩm có tông màu hợp với tường và rèm cửa. Màu tường phòng ngủ là màu kem, nên chọn ga trải giường màu vàng nhạt hoặc hơi đậm, có in những hình hoa văn hoặc con thú nhỏ màu kem đậm, gối với những đường kẻ to màu vàng nhạt, chăn đồng màu với ga. Rèm cửa có thể là kẻ hoặc hoa văn hồng nổi trên nền trắng đục. Chao đèn màu phấn hồng, hoa cắm màu hồng. Điều này sẽ làm cho phòng ngủ bạn trở nên hài hòa ấm cúng hơn rất nhiều.
Năm nay xu hướng hoa văn in hoa không chỉ là tâm điểm của lĩnh vực thời trang mà còn có anh hưởng rất lớn sang lĩnh vực trang trí nội thất. Dễ thấy nhất ở phòng ngủ với việc hoa văn này xuất hiện trên vỏ chăn ga gối.

Cô dâu chú rể không nên chọn bộ chăn, ga phủ có màu sắc lòe loẹt rối mắt vì những bộ chăn gối nhiều màu thường nhanh lỗi mốt hơn so với màu đậm. Cách kết hợp màu sắc khéo léo thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Màu sắc “kinh điển” nhất cho giường cưới là màu đỏ và trắng, vừa tạo cảm giác vui vẻ mà không chói chang.
Hoa vốn là một hình ảnh của sự lãng mạn. Chính vì vậy, một bộ chăn ga gối đệm in hoa cũng sẽ mang đến cho không gian sống của bạn sự lãng mạn tương tự. Chúng không chỉ thích hợp cho các cô gái mà cho cả các cặp vợ chồng bởi tạo ra không gian tình yêu đầy thi vị. Bên cạnh đó, hình ảnh in hoa còn đem đến sự tươi vui. Hãy tưởng tượng ngủ trên chiếc giường với bộ chăn ga gối in hoa, bạn sẽ cảm giác như mình đang ở giữa rừng hoa tươi sắc.
Để hoa văn in hoa tạo ra phong cách ấm cúng lãng mạn cho phòng ngủ của bạn, thì bạn có thể đặt thêm trong phòng ngủ của mình một lọ hoa nhỏ. Dù là hoa thật hay hoa giả cũng đều giúp không gian phòng ngủ nghỉ ngơi thêm phần lãng mạn và ấm cũng hơn. Và lưu ý là màu sắc của lọ hoa này không nhất thiết phải cùng màu với vỏ chăn ga gối đệm cưới mà có thể được thay đổi theo sử thích để mang lại sự tươi mới cho căn phòng.

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ vỏ chăn ga gối đệm đẹp và ưng ý nhất cho phòng ngủ uyên ương của hai vợ chồng bạn thì hãy gọi cho tôi.

Mọi thông tin liên hệ 

Đỗ Đình Cường- 0903 329 336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn
Website:http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/
Bộ vỏ chăn ga gối đệm cho vợ chồng mới cưới
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top