728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tư vấn chọn chăn ga gối đệm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin giảm giá, khuyến mại và chưa thể khẳng định các sản phẩm giảm giá đều là hàng kém chất lượng, tuy nhiên người mua cần tỉnh táo trước thông tin giảm giá hút khách, tránh “tiền mất tật mang”.



Theo GS. PTS Nguyễn Hữu Khôi (Trung tâm cao phân tử, Viện Hóa học) cho biết: “Gối làm từ bông tái sinh rất nguy hiểm cho người sử dụng. Các loại bông đó có nhiều vi khuẩn, kém chất lượng và nguy hiểm như nhựa tái sinh. Mặt khác, một số loại chăn, gối có in hoa hay các dòng kẻ trang trí bằng phẩm màu azô (một loại phẩm rẻ tiền). Tiếp xúc với phẩm này nhiều lần có thể gây ung thư. Bằng mắt thường khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm được nhuộm bằng phẩm azô, đâu là sản phẩm nhuộm bằng phẩm màu khácVì sự an toàn của chính mình, người tiêu dùng không nên ham rẻ. Một chiếc chăn 200 nghìn đồng và 1 triệu đồng có thể giống nhau về hình thức, nhưng rất khác về chất liệu. Người tiêu dùng nên tìm mua chăn, ga, gối, đệm tại các cửa hàng uy tín, thương hiệu đã được khẳng định”.




 Video hướng dẫn chọn mua chăn ga gối đệm Nguồn: youtube

Để đảm bảo có được bộ chăn ga gối tốt nhất cho gia đình mình và khách sạn, các bạn nên đến với những cửa hàng uy tín để được tư vấn chi tiết, xem được nhiều hàng trực tiếp và hưởng chương trình khuyến mại chính thức tại cửa hàng.


Các bạn hãy đến với chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn miễn phí cho tất cả các khách hàng. Các gia đình cũng như khách sạn muốn có những bộ chăn ga gối đệm thật đẹp để mang lại hạnh phúc thì hãy liên hệ với tôi.


Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên VPĐD: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: Mr. Cường. SĐT: 090 332 9336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn hoặc joka.cuong@gmail.com
Website: http://changagoidemkhan.blogspot.com
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top