728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Trang trí giường ngủ cho khách sạn

Giường ngủ là nơi chốn bình yên sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với những khách sạn thì luôn mang tới sự bình yên, thảnh thơi để lấy lại sức khỏe, tinh thần cho những ngày công tác. Sự ấm áp, tinh tế đầy tình cảm dành cho những khách đi du lịch, đi nghỉ mát, đi hưởng thụ tuần trăng mật dành cho những cặp uyên ương mới cưới....
Mỗi một khách sạn có một phong thái và kiểu dáng khác nhau nên có những chút thay đổi sao cho phù hợp và tạo sự mới mẻ cho khách hàng mỗi lần ghé qua khách  sạn. Khách sạn của bạn cần tạo sự thoáng mát, rộng rãi cùng với những hương thơm ngào ngạt dễ chịu cho khách hàng, tạo cảm giác ấm áp của mùa đông, tươi mát của mùa hè, thanh tươi của mùa xuân và dịu dàng của mùa thu. Do đó Golden Silk sẽ mách nhỏ cho bạn, để trang trí giường ngủ cho khách sạn của bạn được mới mẻ, yêu thích của khách hàng.
Đầu tiên. Đó là gam màu cho bức tường của căn phòng khách sạn. Bạn hay sơn lên tường với những gam màu hồng phấn, vàng nhạt, hay nhưng gam màu mang sự sang trọng ấm cúng cho khách hàng. Cùng với đó là những chiếc bàn, chiếc tủ nhỏ sắp xếp cho tiện nghi của căn phòng của khách sạn. 

Thứ hai. Đó là phong cách Âu dành chiếc giường đó là màu trắng tạo sự trang trọng đầy tinh tế và thần khiết cho chiếc giường. .

Với màu trắng xuất hiện trên giường thì khách sạn rất đang ưa chuộng chất liệu vải 100% cotton kẻ dọc vân nổi để tạo những đường nét gây ấn tượng cho du khách. Nhưng để tiết kiệm chi phí thì khách sạn có thể dùng chất liệu vải T250 65% cotton+ 35% PE. Cùng với đó là những tấm trang trí giường mang logo hình ảnh hay slogan của khách sạn mà muốn khách hàng nhớ tới. Ngoài ra còn gối trang trí cũng là một điểm nhấn không thể thiếu cho chiếc giường của khách sạn

Ngoài ra yếu tố ánh sáng cho căn phòng cũng quyết định tạo ra không gian ấm áp, yêu thương của căn phòng dành cho du khách. 
Với những mách nhỏ vậy mong rằng sẽ đem lại những ấn tượng tốt trong lòng du khách khi tới khách sạn của bạn. Chúc khách sạn thành công!!!


Trang trí giường ngủ cho khách sạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top