728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đệm bông ép dành cho gia đình.


Chất liệu đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp, vì vậy, đệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng, như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.
Cấu tạo từ các sợi Polyeste trong lõi đệm bông ép nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đặc biệt, do bông được ép cách nhiệt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam
Dòng sản phẩm đệm bông ép thường được đệm Việt Nam thiết kế dưới dạng 3 mảnh để có thể gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ
Thị trường đệm bông ép đa dạng nhiều thương hiệu như: Canada, Everon, Vikosan, Dreamland… Mỗi thương hiệu đều đang cố gắng nỗ lực nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những sản phẩm ưu việt chinh phục người tiêu dùng. Nhưng với đệm Việt Nam đang được người tiêu dùng ưa chuộng bới giá thành rẻ, chất liệu bền đẹp và với tiêu chí" Người Việt Dùng Hàng Việt".

Làm sao đệ chọn được 1 chiếc đệm bông ép bền và tốt cho sức khỏe?
Trước khi chọn mua đệm bạn phải biết chính xác chiếc giường mình đang dự kiến sẽ mua đệm kích thước ra sao, chiều dài, chiều rộng của giường. Thông thước kích thước phổ biến hiện nay là: 1m2x19, 1m5x1m9, 1m6x2m 1m8x2m, 2mx2,2m.
Tuy nhiên, tùy từng vùng miền hoặc theo ý thích của từng người thêm hoặc bớt sẽ dẫn đến chiếc giường có kích thước không đều, bạn cần phải đo để biết và lựa chọn kích thước phù hợp để chiếc đệm khi đặt vào sẽ rất đẹp và không bị hụt hoặc thừa.
Đệm bông ép tốt phải đủ độ cứng để nâng đỡ cột sống của người sử dụng khi ngủ. Nhưng cũng phải đủ mềm để không gây tổn thương, hay ít nhất là cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Đồng thời, một tấm đệm bông ép tốt cũng phải có độ đàn hồi để giúp giữ cho xương sống ở trạng thái tự nhiên khi ta ngủ. Tấm đệm quá cứng sẽ làm cho xương ở sau vai bị đau. Tấm nệm quá mềm sẽ không trợ lực được cho xương sống và gây mỏi ở vùng xương sống trên thắt lưng.
Mặc khác, độ cứng, mềm của đệm chỉ là tương đối; cùng một tấm nệm, một người có thể thấy hết sức thoải mái, nhưng lại là quá cứng với người khác. Việc chọn một tấm nệm phù hợp với thói quen sử dụng và độ tuổi xương sống của người sử dụng là rất quan trọng.
Một trong những yếu tố quan trọng khác là sức hỗ trợ của nệm. Sự chịu đựng của đệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng trọng lượng cơ thể. Nếu trọng lượng cơ thể không cần bằng thì khi nằm trên nệm sẽ gây nên sự khó chịu và mất ngủ. khi nằm lên cảm giác được chắc chắn, cho dù xoay mình thì nệm vẫn không phát ra tiếng động hay bị xê dịch theo.

Mọi thông tin liên hệ:
Đỗ Đình Cường- 090 332 9336
Email:sale04@changagoikhachsan.vn- joka.cuong@gmail.com
Website:http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/
Đệm bông ép dành cho gia đình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top