728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bí quyết phân biệt đệm lò xo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau với các chất lượng cũng khách nhau: như đệm bông ép, đệm lò xo túi, đệm lò xo dàn, đệm lò xo bonei  ... do xu hướng ngày nay nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm đệm lò xo. Nên Thương hiệu CHĂN GA GỐI ĐỆM KHĂN có những bí quyết giúp bạn phân biệt đệm lò xo nào là tốt, có độ bền cao giúp cho khách hàng mua được sản phẩm tốt tránh hàng kém chất lượng.

Đệm lò xo được biết đến là một loại đệm có độ đàn hồi và độ bền cao hơn so với những loại khác. Do vậy, đệm lò xo luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn. 
Hiện nay, các hãng đệm uy tín: Đệm Kimdan, Đệm Việt Nam… đều cho ra đời đệm lò xo từ trung cấp đến cao cấp đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hay khách sạn. Tuy nhiên, đệm lò xo của đệm Kymdan… lại được làm giá rất nhiều, và rất tinh vi đã gây khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua.

Do vậy, khi mua đệm lò xo, khách hàng nên chú ý những điều sau:
1. Số lượng lò xo trong đệm:
Khi chọn mua đệm lò xo, người tiêu dùng nên căn cứ vào số lượng dây lò xo và số cuộn dây để biết được đệm đó có tốt hay không. Ví dụ như, một chiếc đệm lò xo có 400 cuộn dây lò xo sẽ tốt một chiếc đệm có 200 cuộn dây.

2. Cấu tạo lò xo:
Đệm lò xo có 3 dạng chính được phân loại theo cấu trúc: lò xo đứng, lò xo ngang và lò xo túi. đệm lò xo túi được nhiều người đánh giá cao, bởi thiết kế các túi lò xo độc lập tạo nên sự êm ái khi cử động, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm chung. Hiện nay, các hãng đệm Việt Nam … đều đã áp dụng công nghệ lò xo túi vào các sản phẩm của mình để thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của mình.

3. Kích thước cuộn dây lò xo:
Một chiếc đệm lò xo dày sẽ tốt hơn một chiếc nệm lò xo mỏng. Và tiêu chí này cần phải xem xét ở nhiều khía cạnh khác nhau như: thép, đường kính sợi thép, số vòng của lò xo, độ dài của dây...
4. Tấm bọc đệm lò xo:
Là bộ phận rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người nằm. Vỏ bọc đệm có thể là vải cotton, vải gấm… Bên cạnh đó, một số hãng đệm Kymdan, đệm Việt Nam… đã bổ sung vào vỏ bọc đệm những chức năng chống khuẩn, chống côn trùng bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.


Mọi thông tin liên hệ:

Đỗ Đình Cường- 090 332 9336
Email: sale04@changagoikhachsan.vn- joka.cuong@gmail.com
Website: http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook:http://www.facebook.com/changagoidemkhan/
Bí quyết phân biệt đệm lò xo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top