728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Đệm lò xo

Sản phẩm đệm lò xo được thiết kế và sản xuất tại công ty Đệm Việt Nam. Đệm lò xo được thiết kế bởi các lò xo có chất liệu thép tốt, không gỉ, đàn hồi tốt.
 
Sản phẩm đệm lò xo được thiết kế và sản xuất tại công ty Đệm Việt Nam. Đệm lò xo được thiết kế bởi các lò xo có chất liệu thép tốt, không gỉ, đàn hồi tốt.
 Ngoài ra các lò xo được bọc bởi các túi để chống độ sê dịch và giữ độ bền cho lò xo. Do được sản xuất tại Việt Nam nên các thiết kế đã tính toán rất chi tiết và phù hợp của độ đàn hồi, sức chịu đựng, cũng như thời tiết của Việt Nam để giúp cho sức khỏe của người Việt được đảm bảo.

Chất liệu bông, cùng vải bao bọc ở ngoài được tính toán chi tiết với các lớp dày dặn, đường chỉ may rất đẹp cùng với các họa tiết trên đệm rất phong phú và đa dạng thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.

Do đó, đệm lò xo được công ty kiểm duyệt rất cao về công nghệ thép, bông, vải cũng như các họa tiết để phù hợp với người tiêu dùng.
Bởi vậy mà đệm lò xo luôn mang lại chất lượng, niềm tin cho khách hàng. Vậy quý Khách hàng hãy chọn cho mình một bộ đệm lò xo phù hợp nhất với gia đình, khách sạn để nâng giấc ngủ say nồng của mình.


Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Sale Manager: Đỗ Đình Cường- 090 332 9336
Email: joka.cuong@gmail.com - sale04@changagoikhachsan.vn
Website:http://changagoidemkhan.blogspot.com
Đệm lò xo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top