728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Mẫu rèm cửa đẹp của năm 2015

Chăn ga gối đệm xin chào các bạn.!!!
Ngoài những món nội thất trang trí nhà giúp cho không gian sống tiện nghi hơn, thì rèm cửa gia đình hay chung cư cũng là nội thất mềm giúp cho không gian sống thoải mái hơn và đẹp hơn.
Khi bạn chọn một loại rèm cửa cho gia đình, chung cư của mình thì chắc là có một cự cân nhắc với sự lựa chọn của mình. Khi đó một chiếc rèm cửa đẹp là một giải pháp tuyệt vời thay đổi căn phòng nhà bạn, hiệu quả lại tốn ít chi phí so với những món nội thất khác.
 Và hôm nay mình cùng các bạn khám phá các loại mẫu rèm cửa đẹp cho gia đình nhé. Những mẫu rèm sẽ làm thay đổi không gian sống và cách sống của bạn.
RÈM CỬA ÂM TRẦN
Mẫu rèm cửa đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn và cũng chính là mẫu rèm hiện đang dẫn đầu xu thế, được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó chính là rèm của âm trần.  Đây là một thiết kế hiện đại, với thanh treo rèm được dấu trong hộp thạch cao, nhìn tổng quan ngôi nhà bạn chỉ nhìn thấy phần con rèm đổ xuống chứ không nhìn thấy phần thanh treo đâu.  Nó được xem là đứng đầu trong các mẫu rèm cửa đẹp cảu năm 2015 bởi độ tinh thế trong thiết kế, đa số các căn nhà phố hay căn hộ cao cấp hiện nay đều sử dụng hộp thạch cao trong quá trình xây dựng, chính vì vậy khi hoàn tất phần thô của nhà họ lập tức chọn cho mình bộ rèm cửa âm trần để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại tinh tế và thể hiện được “đẳng cấp” của gia chủ thông qua bộ rèm cửa.

Về phần thanh treo thiết kế này sử dụng thanh nhôm trượt cao cấp, bắc trực tiếp vào trần, thanh treo hoạt động như một đường ray, các con màn được kết nối với thanh treo bằng các móc inox cao cấp không hen rỉ. Khi cần vệ sinh rèm chỉ cần tháo nhẹ phần kết nối là có thể mang bộ rèm đi giặt một cách nhẹ nhàng. Về phần kiểu dáng và chất liệu, dòng vải trơn 1 màu như cotton, linen, gấm, nhung… hoặc vải một màu phủ lớp cao su non cách nhiệt đa dạng về màu sắc bên ngoài kết hợp lớp voan trắng xước,hoặc mờ. chính là chất liệu phù hợp nhất đối với thiết kế rèm này.  Phong cách đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng đậm chất Châu Âu hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn. 

RÈM XẾP LY
Mẫu rèm cửa đẹp thứ hai cũng không kém phần sang trọng, nó được thiết kế dành cho các không gian hiện đại nhưng không sử dụng hộp thạch cao. Rèm được may xếp ly và được kết nối với thanh treo bằng phụ kiện inox nhập khẩu không hen rỉ theo thời gian, thanh nhôm hoạt động dựa trên nguyên tắc các móc nhựa trượt trên ray nên khi kéo rèm qua một bên bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng không hề phát ra bất kỳ một tiếng động nào và bạn cũng không phải dùng nhiều sức và chỉ cần gạt nhẹ là các móc theo tự động chạy trên ray.

Đặc điểm của mẫu rèm cửa đẹp này chính là thanh nhôm được bắc trực tiếp lên trần nhà, con rèm sẽ đổ từ trên cao xuống, với đặc điểm thanh nhôm sẽ có màu của tường nên nhìn từ xa có thể không nhìn thấy thanh treo đâu cả. Đây chính là mẫu rèm cửa đẹp của năm 2015 thiết kế hiện đại phù hợp với không gian hiện đại của căn hộ cao cấp và nhà phố hiện nay.

Mẫu rèm cửa đẹp của năm 2015
  • Title : Mẫu rèm cửa đẹp của năm 2015
  • Posted by :
  • Date : 16:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top