728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bí quyết gấp drap giường khách sạn

Với nhân viên buồng phòng hay những người luôn luôn làm việc tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối khách sạn thì việc dọn phòng và gập gọn chăn ga gối nhanh là điều rất cần thiết và là yêu cầu trong công việc. Do vậy , hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn nhân viên buồng phòng việc cách gấp chăn ga gối nhanh trong chưa đầy 2 phút.



Ga giường hay drap giường có hai loại. Tùy thuộc vào loại đệm khác nhau chúng ta cũng sử dụng drap giường khách nhau.

Với khách sạn sử dụng đệm lò xo thì sẽ thường sử dụng loại drap phủ được thiết kế vừa vặn với chiếc đệm. Với kiểu drap này, bạn phải căn sao cho vừa chính giữa chiếc đệm để các nếp gấp khi các bạn gấp ga vào trong đệm sẽ đảm bảo vững chắc và không bị bung ra khi khách sử dụng. Loại drap này khi gấp và thu don khá dễ dàng

Còn với khách sạn của bạn sử dụng đệm bông ép hoặc đệm mút thì sẽ dùng loại drap chun. Drap chun có ưu điểm là chỉ cần 1 nhân viên buồng phòng hoặc 1 người cũng có thể tự lồng vào được mà không cần phải căn chỉnh nhiều. Nhưng việc gấp gọn loại drap này cũng cần phải có kỹ năng riêng , và hôm nay mình sẽ chỉ dẫn các bạn cách gấp gọn loại drap này trong 2 phút nhé!

Bước 1: Các bạn để tháo ga ra khỏi giường sau đó để khăn lên một mặt phẳng, có thể là bàn hoặc để ngay trên đệm! Các bạn luôn tay vào phía trong 2 góc của ga và xếp theo hình



Bước 2: Các bạn lồng 2 góc của chiếc ga vào nhau theo bề dài , rồi gấp làm đôi , sao cho 4 góc ga xếp chồng lên nhau như hình.


Bước 3: Đến công đoạn này thì dễ dàng hơn , các bạn lấy tay chia 1/3 chiếc drap giường khách sạn sau đó lấy tay vuốt rồi gập nó vào bên trong. tiếp theo cạnh bên ngoài kia cũng làm ngược lại như vậy.

Bước 4: Vậy là chiếc ga của bạn đã được gấp gọn gàng , thật nhanh và đơn giản.


Với chia sẽ trên mình mong rằng với 4 bước đơn giản mới rồi các bạn nhân viên buồng phòng đã có thể trang bị cho mình thêm một bí quyết gấp chăn ga gối nhanh. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, các bạn hãy like và share cho bè bạn của mình cùng biết nhé! cám ơn bạn! Chúc bạn thành công!


Nguồn: Joka Cường_ Golden Silk

Bí quyết gấp drap giường khách sạn
  • Title : Bí quyết gấp drap giường khách sạn
  • Posted by :
  • Date : 20:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top