728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Lời nhắn nhủ của khách hàng dưới tấm ga (drap) giường khách sạn


Mối quan tâm hàng đầu của du khách đến với các khách sạn hiện nay là bởi sự sạch sẽ, giá cả phải chăng có kèm các dịch vụ an toàn và hợp lí cho khách hàng. Những lời tiếng hay sẽ được du khách truyền tai nhau mang lại lượt khách hàng tấp nập tới khách sạn.
Nhưng với những tiếng xấu thì khách hàng chỉ đến 1 lần và sẽ không bao giờ trở lại dù có giá rẻ đến mấy. Chính vì vậy mà tấm ga trải giường, chăn gối khách sạn, khăn tắm khách sạn phải luôn được thay liên tục cho sạch sẽ.

Chăn ga gối kẻ sọc hoàng cung
Giường đôi khách sạn hoàng cung

Lời nhắn nhủ của khách hàng dưới tấm ga (drap) giường khách sạn

Một khách sạn đã được khách hàng yêu quý của mình để lại một tờ giấy dưới ga trải giường với nội dung nhắn như sau: " Nếu bạn đang đọc tờ giấy này, nhân viên dọn vệ sinh đã không thay ga trải giường cho bạn". Tờ giấy này được cho là một vị khách đã thuê phòng anh đang ở và để lại tờ giấy dưới tấm ga trải giường.

Lời nhắn của khách dưới tấm ga trải giường khách sạn
Lời nhắn nhủ của khách dưới tấm ga giường khách sạn
Chia sẻ này được mọi người quan tâm và thu hút hàng triệu lượt đọc. Nhiều người tỏ ra e ngại khi phải ngủ lại trong những căn phòng khách sạn mà chăn ga gối không được sạch sẽ.

Khách sạn đã không quan tâm sát sao với nhân viên dọn vệ sinh buồng phòng

Nhiều nhân viên dọn buồng phòng đã thừa nhận việc trì hoãn việc thay ga trải giường khách sạn và chỉ dọn dẹp vệ sinh ở những vị trí dễ nhìn thấy bẩn. Còn những vị trí không nhìn thấy họ phớt lờ đi. Điều này sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức cho việc dọn dẹp vệ sinh.

Để nhân viên vệ sinh buồng phòng lơ là, gian dối là do một phần quản lý yếu của khách sạn. Nhiều quản lý khách sạn cũng chủ quan trong việc thay chăn ga gối khách sạn.
Tuy nhiên những vị khách hàng phát hiện ra sự thiếu sạch sẽ của khách sạn sẽ một đi không bao giờ trở lại.

Khách sạn có đảm bảo được những trường hợp tương tự không xảy ra?

Nếu khách sạn đang kinh doanh, đang có rất nhiều khách hàng đến với khách sạn thì điều này sẽ rất quan tâm tới điều này. Và những khách sạn đang chưa thu hút được nhiều khách thì càng phải tránh trường hợp này xảy ra. Để có những lượt khách hàng trung thành với khách sạn.
Vậy liệu những quản lý khách sạn sẽ không để những trường hợp tương tự xảy ra? Cần phải quán triệt nhân viên buồng phòng lười biếng, dọn dẹp qua loa để khách hàng ở trong những căn phòng bẩn? 

Tấm trải giường khách sạn
Tấm trải giường khách sạn
Nhưng công tác quán triệt nhân viên luôn gặp phải những khó khăn. Quản lý khách sạn cần có những chính sách và cách làm việc cho nhân viên. Luôn coi khách hàng là thượng đế cung cấp cho họ những căn phòng sạch sẽ nhất, thoải mái nhất. Và khi khách hàng rời đi, khách sạn nhận được những lời khen về chăn ga gối sạch sẽ, căn phòng thoải mái khi ở và ngủ.

Nguồn: Tham khảo- Joka Cường

Lời nhắn nhủ của khách hàng dưới tấm ga (drap) giường khách sạn
  • Title : Lời nhắn nhủ của khách hàng dưới tấm ga (drap) giường khách sạn
  • Posted by :
  • Date : 15:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top