Mối quan tâm hàng đầu của du khách đến với các khách sạn hiện nay là bởi sự sạch sẽ, giá cả phải chăng có kèm các dịch vụ an toàn và hợp lí cho khách hàng. Những lời tiếng hay sẽ được du khách truyền tai nhau mang lại lượt khách hàng tấp nập tới khách sạn.
Nhưng với những tiếng xấu thì khách hàng chỉ đến 1 lần và sẽ không bao giờ trở lại dù có giá rẻ đến mấy. Chính vì vậy mà tấm ga trải giường, chăn gối khách sạn, khăn tắm khách sạn phải luôn được thay liên tục cho sạch sẽ.
![]() |
Giường đôi khách sạn hoàng cung |
Lời nhắn nhủ của khách hàng dưới tấm ga (drap) giường khách sạn
Một khách sạn đã được khách hàng yêu quý của mình để lại một tờ giấy dưới ga trải giường với nội dung nhắn như sau: " Nếu bạn đang đọc tờ giấy này, nhân viên dọn vệ sinh đã không thay ga trải giường cho bạn". Tờ giấy này được cho là một vị khách đã thuê phòng anh đang ở và để lại tờ giấy dưới tấm ga trải giường.![]() |
Lời nhắn nhủ của khách dưới tấm ga giường khách sạn |
Khách sạn đã không quan tâm sát sao với nhân viên dọn vệ sinh buồng phòng
Nhiều nhân viên dọn buồng phòng đã thừa nhận việc trì hoãn việc thay ga trải giường khách sạn và chỉ dọn dẹp vệ sinh ở những vị trí dễ nhìn thấy bẩn. Còn những vị trí không nhìn thấy họ phớt lờ đi. Điều này sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức cho việc dọn dẹp vệ sinh.Để nhân viên vệ sinh buồng phòng lơ là, gian dối là do một phần quản lý yếu của khách sạn. Nhiều quản lý khách sạn cũng chủ quan trong việc thay chăn ga gối khách sạn.
Tuy nhiên những vị khách hàng phát hiện ra sự thiếu sạch sẽ của khách sạn sẽ một đi không bao giờ trở lại.
Khách sạn có đảm bảo được những trường hợp tương tự không xảy ra?
Vậy liệu những quản lý khách sạn sẽ không để những trường hợp tương tự xảy ra? Cần phải quán triệt nhân viên buồng phòng lười biếng, dọn dẹp qua loa để khách hàng ở trong những căn phòng bẩn?
![]() |
Tấm trải giường khách sạn |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét