728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những chiếc áo choàng tắm khách sạn được sử dụng trong các khách sạn có tích hợp hồ bơi, hay những khách sạn cao cấp giàu có lịch sự hay trong các khách sạn thường xuyên đón khách hàng nước ngoài. Từng ngày một phát triển con người càng được nâng cao, cũng chú trọng đến việc sử dụng những sản phẩm chất lượng hơn, đi kèm là các dịch vụ chất lượng.  Do vậy, các khách sạn hay spa cũng đã nâng cấp và cải thiện chất lượng service của mình bằng cách trang bị thêm những vật dụng cần thiết , tạo cảm giác không bị gò bó nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Những chiếc áo choàng tắm khách sạn & spa là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của họ.

Áo choàng tắm khách sạn
Áo choàng tắm khách sạn
Áo choàng tắm thường được sản xuất bằng Nguyên liệu như bông 100% cotton.  Do vậy , nó có độ mềm mịn và êm ái khi gặp mặt với da. Khả năng thấm hút nước cực nhanh cũng khiến nó được người dùng yêu thích sử dụng sau khi tắm.  Giá áo choàng tắm được thiết kế theo kiểu kimono giúp người sử dụng che khuất tất cơ thế sau một cách chóng vánh và không bị hạn chế.

Áo choàng tắm kimono
Áo choàng tắm Kimono
Áo choàng tắm có nhiều loại và màu sắc. Tuy nhiên, nếu dùng cho khách sạn thì có khách sạn thường sử dụng áo choàng tắm màu trắng. Một là loại vải sợi bông như sợi của khăn bông và loại hai sợi vải tổ ong. Thiết kế áo thường theo kiểu kimono dáng xuôn và có dây lưng. Màu sắc phổ quát được các khách sạn và spa sử dụng nhiều nhất vẫn là màu trắng.

 Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm sợi bông:
- Ưu điểm của loại áo kiểu sợi bông xù như khăn bông là độ thấm hút cao và khá dày dặn. Tuy nhiên , chính vì đặc tính sợi bông như vậy khiến cho chiếc áo dễ bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Áo có thể bị nhão hoặc khô sử dụng với tần suất lớn trông rất thiếu cảm biết cái đẹp.  Bởi thế , khi sử dụng loại áo choàng cứng nếu ng tắm này cho khách sạn của mình bạn cần để ý tới việc giặt và bảo quản chúng để có thể sử dụng được lâu và bền hơn. 

Áo choàng tắm tổ ong
Áo choàng tắm tổ ong
Ưu và nhươc điểm của áo choàng tắm kimono sợi vải tổ ong:
- Loại áo choàng tắm này được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt , cảm giác nhẹ nhõm và độ thấm hút tốt. Các khách sạn và spa cao cấp thường ham chuộng sử dụng loại áo choàng tắm này bởi thiết kế đẹp sang trọng , độ thấm hút tốt và thời kì sử dụng lâu hơn. 

Áo choàng tắm dùng cho khách sạn & spa truyền thống vẫn là kiểu kimono có chiều dài khoảng 120cm. Khi mặc, áo sẽ trùm đến đầu gối hoặc bắp chân. Áo choàng tắm có rất nhiều mẫu mã và mẫu mã khác nhau để bạn có xác xuất hoàn toàn dễ chịu lựa chọn với những thiết kế của bạn có khả năng tìm thấy ở những cửa hàng bán sỉ. Còn đối với các bạn muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, mềm mịn và thấm hút tốt thì bạn nên tìm đến các chức vụ cung cấp , các công ty lớn. Tại đây , bạn có xác xuất chọn mua được những chiếc áo choàng tắm phù hợp với nhu cầu của mình. 


Mọi thông tin liên hệ

Sale Manager: Đỗ Cường- 0167 451 7346
Email: docuong.1412@gmail.com
Website: http://changagoidemkhan.blogspot.com

Fanepage: http://facebook.com/xuatkhaulaodongdinhatban/
  • Title :
  • Posted by :
  • Date : 13:59
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top