728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Những cách khắc phục giúp khăn mặt không bị hôi, bị nhờn và bị cứng

Khăn mặt là một sản phẩm thiết yếu không thể thiếu cho mỗi chúng ta. Và ngày nào chúng ta cũng phải dùng và thấy được mùi hôi, bị nhờn khăn mặt và khăn cứng làm cho chúng ta không thoải mái, rất khó chịu.
Khăn mặt bị nhờn là do tuyến lớp nhờn mà mỗi lần chúng ta dùng tiết ra, gây nên sự nhờn cho khăn làm cho khăn bị nhờn. Tạo môt môi trường cho vi khuẩn phát triển và mùi hôi khó chịu cho mỗi lần chúng ta dùng.



Khăn mặt khách sạn, Spa

Để tránh bị khăn mặt hôi, khăn bị nhờn hay bị cứng mà luôn mềm mại. Các bạn hãy tham khảo những cách này


Đa phần con trai dùng khăn mặt vào sáng dậy thì vội vàng, bởi ngủ dậy muộn, chỉ làm ướt khăn mặt và lau qua mặt nhanh nhanh chóng chóng đi học, đi làm. Vắt khăn mặt lên luôn tạo mội trường cho vi khuẩn gây bệnh phát triển
Còn con gái thì chỉnh chu hơn nhưng với đôi bàn tay dịu dàng nên không thể vắt khô khăn mặt cho mình được.

* Giải pháp cho các bạn: 

Nên giặt khăn sạch trước khi lau mặt và dùng xong thì giặt sạch và vắt thật khô. Phơi lên giàn phơi có ánh sáng để tránh cho vi khuẩn gây bệnh có môi trường phát triển.


Khăn mặt màu trắng

Khi giặt khăn mặt thì các bạn không nên giặt bằng xà phòng. Vì xà phòng là chất tẩy giặt có độ tẩy nhiều và rất độc hại, gây ảnh hưởng tới sợi khăn mặt và làm cho khăn mặt nhanh hỏng. Ngoài ra còn kết hợp với axit trong bột giặt làm cho khăn mặt bị nhanh cứng.


* Giải pháp cho khăn bị cứng:


Mỗi tuần chúng ta lấy khăn ngâm trong nước ấm và dùng chanh giặt. Ngâm khăn mặt trong vòng 30 phút và giặt sạch lại với nước ấm.




Khăn tím Spa

Thói quen của chúng ta thích hàng rẻ mà không biết hàng rẻ chứa những tác dụng gây hại cho sức khỏe. Nếu khăn mặt mà rẻ 5- 10 ngàn thì mật độ sợi vải kém, chất liệu vải không dày làm cho khăn mặt bị nhanh sơ, bị cứng.

Với khăn chất lượng cao cấp dành cho các Spa, Khách sạn Cao cấp hay các khu nghỉ dưỡng Resort luôn được các khách sạn 5* ưa dùng bởi chất liệu sợi bông 100% cotton, được nhập khẩu từ Pakistan, mật độ sợi 20/2 hoặc 20/3 dày dặn, mềm mại.

* Giải pháp khăn uy tín:

Với kinh nghiệm 4 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh sản phẩm khăn mặt, khăn tắm khách sạn Golden Silk cung cấp khăn chất lượng cao, khăn 5* cho khách sạn lớn cả nước. Khăn Golden Silk được sản xuất với công nghệ hàng đầu hiện nay, chất lượng cao, phù hợp với người dùng và không gây hại cho sức khỏe.

Mọi thông tin khăn mặt, khăn tắm Khách sạn cao cấp liên hệ:
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
VPĐD: Số 28, Ngõ 860, Đường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 090 332 9336- 0167 451 7346
Email: Sale04@changagoikhachsan.vn- docuong.1412@gmail.com


Rất hân hạnh được cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng.!
Những cách khắc phục giúp khăn mặt không bị hôi, bị nhờn và bị cứng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top