728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Áo choàng tắm khách sạn

Áo choàng được may bằng chất liệu vải tổ ong, vải cotton, cùng loại để sản xuất ra những chiếc áo choàng tốt nhất. Một chiếc áo choàng được trang bị trong hầu hết các khách sạn và Spa cho khách sử dụng sau khi tắm. Do một chiếc áo choàng được sản xuất bằng chất liệu vải 100% cotton nên có độ mềm mịn và êm ái khi tiếp xúc với da. Khả năng thấm hút nước nhanh nên được yêu dùng ngay sau khi tắm.


 Áo choàng tắm thường có màu trắng, cùng với nhiều màu sắc và kích thước khác lựa chọn. Các khách sạn và Spa thường chọn màu trắng với chất liệu dày, độ thấm hút nước cao. Thông thường, những chiếc áo choàng tắm này được may với kích thước to nhất và phù hợp với mọi người dùng.
Tuy nhiên, áo choàng cũng có loại bằng chất liệu vải tổ ong, có loại kết cấu hình tròn, hình sọc hay kiểu dáng khác. Một số người thì thích những thiết kế cầu kỳ nhưng những chiếc áo choàng tắm với thiết kế đơn giản được dệt dày, mềm mại vẫn luôn là lựa chọn số một. 

Những chiếc áo choàng tắm được sản xuất theo kích thước, kiểu dáng, màu sắc, hoa văn khác nhau nên gần như mỗi người đều có thể tìm thấy loại phù hợp với mình. Nhiều thiết kế có thể được tìm thấy ở những cửa hàng bán lẻ, trong khi những loại áo choàng dày hơn với chất liệu mềm mịn hơn thì chỉ có thể được tìm thấy tại những cửa hàng cao cấp, hay khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao trở lên.



Với nhiều khách sạn, Spa hay Resot đã lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp chính thức cho Áo choàng tắm và tất cả đều hài lòng về chất liệu sản phẩm và dịch vụ. Đến với chúng tôi, mọi khách hàng có thể lựa chọn cho mình những áo choàng tắm có sẵn.

Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn- thiết kế logo miễn phí cho tất cả các khách hàng. Các khách sạn, Spa, Resort muốn đem lại cảm giác thoải mái và sự chuyên nghiệp cho khách hàng thì hãy liên hệ với tôi.



Thông tin liên hệ: 

Đỗ Đình Cường- 0903 329 336
Email: joka.cuong@gmail.com- sale04@changagoikhachsan.vn
Website: http://www.changagoidemkhan.blogspot.com
Facebook: http://www.facebook.com/changagoidemkhan/


Áo choàng tắm khách sạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top